chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

8 bí quyết để có bộ ảnh cưới đẹp

Album cưới là bộ ảnh ghi dấu thời điểm quan trọng, ý nghĩa và duy nhất trong cuộc đời bạn. Vậy nên hãy chuẩn bị, lựa chọn thật kỹ và ghi nhớ 8 bí quyết dưới đây để có bộ album ảnh cưới đẹp và không tiếc nuối sau này nhé.

1, Lựa chọn dịch vụ, studio chụp ảnh cưới có kinh nghiệm, thẩm mỹ và phù hợp.

Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự hài lòng của bạn đối với album cưới của mình. Hãy chọn studio có phong cách hợp với ý mình, hoặc studio có kinh nghiệm trong chụp ảnh cưới, họ sẽ giúp bạn có một album ảnh cưới thật tuyệt vời.

Không quên sử dụng các yếu tố đi kèm như: trang phục, stylist, make up, hoa cưới,... những điều này cũng góp phần không nhỏ tạo nên một bộ ảnh đẹp. Vì thế, hãy cân nhắc tất cả các yếu tố một cách tổng quát và quyết định thật sáng suốt.

chụp ảnh cưới đẹp



2, Chọn phong cách cho album của mình:

Cách tự nhiên và ý nghĩa nhất là đưa sở thích, tính cách, hoặc đặc thù ngành nghề công việc của bạn vào album cưới. Nếu bạn ít nói, điềm tĩnh, hãy chọn album mang phong cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Nếu bạn năng động và thích đùa giỡn, cá tính thì hãy thể hiện sự vui nhộn tự nhiên và nghịch ngợm vào những shot hình. Nếu bạn trầm tính, thuộc dạng nghiêm túc, ít đùa giỡn, hãy chọn phong cách sang trọng, kiêu sa. Nếu bạn là người thích phá cách và thể hiện cá tính riêng, đừng ngại ngần thêm chút “điên rất riêng” vào bộ ảnh của mình. Đừng dập khuôn hoặc bắt chước phong cách của người khác nếu bạn không phù hợp.

chụp ảnh cưới đẹp


3, Cười một cách tự nhiên và tươi tắn xuyên suốt trong các shot hình:

 Không nhất thiết bạn phải cười “toe toét” trong tất cả các bức hình để có một bộ ảnh cưới đúng nghĩa. Một sắc thái tươi tắn, một đôi mắt long lanh biết cười hay những hành động vui nhộn cũng góp phần tạo nên sắc thái tích cực. Ngoài ra, hãy dành khoảng thời gian 1-2 phút giữa những shot hình để thả lỏng & tập thể dục cho cơ mặt để lấy lại nụ cười tự nhiên nhất.

chụp ảnh cưới đẹp


4, Biểu hiện thật tự nhiên khi chụp ảnh:

 Đây là nguyện vọng của tất cả các cặp đôi. Thật ra điều này chịu sự chi phối lớn của tâm lý. Bạn hãy cố gắng thực hiện 3 nguyên tắc sau trong suốt quá trình chụp ảnh:

-Loại bỏ yếu tố chi phối bên ngoài: nếu cần thiết hãy tắt di động để đảm bảo không có những sự việc, câu chuyện làm ảnh hưởng tâm lý lúc chụp ảnh cưới.

-Giao lưu giữa cô dâu và chú rể: tạo cảm giác thoải mái và động viên nhau bằng những câu chuyện vui. Tuyệt đối không bàn về những vấn đề gây tranh cãi trong buổi chụp.

-Giao lưu với ekip: hãy cùng “làm thân” với photographer/ekip của bạn từ sớm để cảm thấy cởi mở và thoải mái trong quá trình làm việc với nhau



 5,  Làm sao để tay chân bớt lóng ngóng thừa thãi.

 “Tương tác” là từ khóa để khắc phục sự lo lắng này. Đặt tay bạn tựa hoặc chạm vào một điểm nào đó trên người của đối phương để có cảm giác liên kết và tránh được trạng thái “chống tay”

chụp ảnh cưới đẹp
Tay chân cũng phải để một cách thật tự nhiên


6,  Chọn trang phục cưới thế nào để lên hình đẹp? 

 Cần chọn trang phục phù hợp dáng người, phong cách và khung cảnh chụp để đạt được hiệu quả tối đa. Trong một số trường hợp đặc biệt, cô dâu chú rể cũng có thể chọn trang phục theo phong cách đối lập với khung cảnh để đạt hiệu ứng lạ, đặc biệt.

chụp ảnh cưới đẹp
Chọn trang phục sao cho phù hợp


7,  Hoa cưới có cần thiết khi chụp ảnh?

 Hoa cầm tay cô dâu tạo chút điểm nhấn & khiến cô dâu trở nên lung linh hơn. Hãy chọn hoa cưới với màu sắc & kiểu dáng phù hợp phong cách, cá tính của mình để tôn thêm nét riêng của bạn.

chụp ảnh cưới đẹp
Hoa cưới là phụ kiện không thể thiếu


8, Cần chuẩn bị những phụ kiện gì để chụp ảnh cưới?

 Phần phụ kiện cần và không cần trong những trường hợp khác nhau. Hãy cân nhắc và nhờ tư vấn để chọn lọc những phụ kiện phù hợp khung cảnh chụp & phong cách của bạn. Việc sử dụng phụ kiện một cách gượng ép và không có chủ đích chỉ khiến bộ ảnh trở nên vụn vặt, kém sang trọng và sáo rỗng.

Phụ kiện cần được sử dụng hợp lý để bức ảnh giữ được nét thanh lịch, dễ thương.

Chọn những vật có kỷ niệm làm đạo cụ khiến những bức ảnh của bạn có ý nghĩa hơn.

chụp ảnh cưới tại hải phòng


Ngoài những thắc mắc trên, việc trao đổi kỹ & rõ ràng với êkip thực hiện là vô cùng cần thiết để mọi người đều hiểu ý nhau nhờ đó buổi chụp hình của bạn sẽ trở nên thuận lợi, thoải mái & dễ dàng. Hãy để buổi chụp ảnh tạo ra cho bạn không chỉ những shot hình đẹp mà còn là một kỷ niệm đẹp nữa!

xem thêm: Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét